Bảng ngọc Yone mưa kiếm Kicdo

Phải đọc trước khi chơi Yone:

Đầu tiên các ông phải hiểu Yone là chất tướng mang đến đột biến cực cao trong giao tranh tổng. Sở hữu lượng sát thương ổn lại cực kỳ nhiều bài để tẩu thoát. Tưởng tượng như này nhé Yone chỉ việc chọn vị trí từ xa khu vực combat Xuất hồn rồi lao vào vòng vây như một vị thần ăn xong xuôi hoặc bị đập cho tóe máu lại chạy về huề cả làng. 

Cụ thể với 3 quân bài để chạy làng 1 là lần kích hoạt của Tử kiếm, 2 là chiêu cuối Đoạt mệnh và 3 là flash.

Ngoài tốc độ ra chiêu Q , và thời gian hồi chiều Q tỉ lệ với tốc độ đánh ra thì tốc độ xuất chiêu W và thời gian hồi chiêu W cũng tương tác với tốc độ đánh.

Thêm nữa tầm Q dạng thường(Q1,Q2) của Yone thua Q của Yasuo 25 đơn vị , nhưng tầm lốc (Q3) của Yone lại hơn Yasuo 50 đơn vị.

R Sett có thể cancel đường lướt của Yone nha, sát thương trên đường lướt thì vẫn có.

Đòn đánh thường thứ 2 từ nội tại của Yone cho 4 điểm Chinh Phục.

Định hướng lên đồ đó là lên tốc độ đánh. Vì Yone không tốn mana khi sử dụng skill nên việc hồi nhanh skill sẽ là lợi thế để bạn spam skill cấu rỉa máu liên tục.

  Bảng Ngọc bổ trợ Yone:

  • Chinh phục + Đắc thắng + Huyền thoại tốc độ đánh + Nhát chém ân huệ
  • Vị máu + Thợ săn tham lam + 10% tốc độ đánh + 9 Sức mạnh thích ứng + 8 Kháng phép | 6 giáp

Bảng ngọc Yone Top

Bảng ngọc này có thể áp dụng cho cả vị trí đi Top và đi rừng. Nếu đi Top bạn lấy 6 giáp nhé. Bảng ngọc này phù hợp lối chơi táo bạo thích săn mồi ngon như AD. Nếu nhuyễn tay rồi thì bảng ngọc này là mạnh nhật cho Yone.

Bảng ngọc Yone phù hợp cho người mới chơi hoặc gặp kèo đi đường khó:

  • Chuẩn xác: Chinh phục + Đắc thắng + Huyền thoại tốc độ đánh + Nhát chém ân huệ
  • Kiên định: Giáp cốt + Lan Tràn + 10% tốc độ đánh + 16 kháng phép

Áp dụng khá tốt cho đường giữa hay phải gặp pháp sư khó nhằn

Bảng ngọc Yone đường trên

Bảng ngọc Yone làm sát thủ:

  • Áp đảo: Mưa kiếm + Vị máu + Poro cảnh giới + Thợ săn tham lam
  • Chuẩn xác: Huyền thoại tốc độ đánh + Nhát chém ân huệ + 10% tốc độ đánh + 9 Sức mạnh thích ứng + 6 Giáp

Bảng ngọc Yone mua kiem sat thu Kicdo

Đây là bảng ngọc gia tăng tốc độ đánh khủng khiếp với 123% tốc độ được gia tăng. Đi kèm với nó là khả năng hồi máu tích cực. Khá giống với cách lên mưa kiếm của Kai'sa vồ thật nhanh tới con mồi như một sát thủ kết thúc nhanh hạ gục gọn.

Xem chi tiết Bảng ngọc Yone và cách phối lên đồ phù hợp với bảng ngọc nhé.

Vị trí của Yone

  • Đường trên là tướng tay ngắn lại có W nên đây là vị trí phù hợp nhất
  • Rừng có 2 kỹ năng gây sát thương đa mục tiêu suy ra dọn rừng nhanh. Yone còn đóng vai trò là sát thủ được nên việc gank nhờ Xuất hồn E là khá dễ.

  Phép bổ trợ Yone

  • Tốc biến
  • Thiêu đốt
  • Dịch chuyển

  Cách lên đồ Yone

Cách lên đồ Yone - Kicdo

Khởi đầu vơi kiếm doran + bình máu như mọi đấu sĩ khác.

Giày thì bạn có thể chọn theo tình huống gặp AD cứng tay thì Giày Ninja. Ngược lại nếu là AP thì lên giày Thủy Ngân. Và nếu gặp tay mơ bạn có nhiều đất diễn thì không có giày nào phù hợp hơn là giày cuồng nộ mang đến nhiều pha chí mạng hơn.

Vô cực kiếm + Ma vũ song kiếm:  Chỉ 2 món đồ có ngay 100% sát thương chí mạng. Với Ma vũ song kiếm như một món đồ bảo hiểm khi bạn còn 30% máu có ngay lớp giáp chịu sát thương thay bạn từ 240 - 600 dame.

Còn nếu bạn thích kết hợp Vô cực kiếm với Dao điện Statikk:  120 sát thương phép và 40% tốc độ đánh không tệ với một sát thủ.

Vũ điệu tử thần + Giáp thiên thần + Huyết Kiếm tăng sức bền bỉ khi bạn múa kiếm trong các pha combat khi phải hứng chịu cả tấn sát thương.

Móng vuốt Sterak cũng là sự lựa chọn không tồi đối với một tướng cận chiến với 400 máu cộng thêm và một loạt nội tại tạo giáp và kháng phép vào thời khắc quan trọng sẽ là cứu cánh tránh chết dở giữa đường.

Lời khuyên các ông cứ lên đồ chống chịu cho khỏe khoắn và phù hợp với lối đánh lăn xả của Yone. Đoạt mệnh xong cái tắt nắng thì để làm gì.

Một gợi ý lên đồ nếu các ông định chơi tank Yone: Móng vuốt Sterak + Giáp thiên thần + Búa băng + giáp lửa + Khiên băng Randuin + Giáp tâm linh hoặc Giáp liệt sĩ. Lên đồ như này thì tự tin mà nói mày đánh hộ tao cái đang ngứa thịt lắm đây này.

Nếu đi rừng thì lên phù phép Huyết đao nhé.

#bang_ngoc_Yone #kicdo

Kicdo nơi bạn chia sẻ cách lên đồ và bảng ngọc với meta đặc biệt mới và ngon cho các tướng Liên minh huyền thoại

  •  87 Ngõ Hòa Bình 7, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  •  097 898 17 97
  •  8:00 - 18:30 hàng ngày
  •  sup@kicdo.com