Kicdo: Samira mùa 10 và cốt chuyện Hoa Hồng Sa Mạc

Samira nhìn thẳng vào mắt cái chết với sự tự tin kiên định, tìm kiếm cảm giác hồi hộp ở bất cứ nơi đâu cô đến. Sau cô ấyBiểu tượng Shurima Crest Ngôi nhà Shuriman bị phá hủy khi còn nhỏ, Samira tìm thấy tiếng gọi thực sự của mìnhBiểu tượng Noxus Crest Noxus , nơi cô xây dựng danh tiếng như một kẻ liều lĩnh sành điệu đảm nhận những nhiệm vụ nguy hiểm tầm cỡ nhất. Sử dụng súng lục bột đen và một lưỡi kiếm được chế tạo riêng, Samira phát triển mạnh mẽ trong hoàn cảnh sinh tử, loại bỏ bất kỳ kẻ nào cản đường cô bằng ánh sáng và sự tinh tế.

f:id:kicdo:20200919182342j:plain

Samira mùa 10

Tại thành phố Amakra , ở rìa phía đông của Great Sai, Samira và cha mẹ cô kiếm sống bằng nghề biểu diễn đường phố. Chúng làm chói mắt, say mê và khiến người xem kinh ngạc, điều này khiến Samira xúc động, nhưng lại khiến cha mẹ cô lo lắng. Bất chấp niềm vui của con gái, họ mong cô bé có thể tận hưởng cuộc sống ổn định hơn.

Nhưng điều ước cũng hay thay đổi như mưa sa mạc.

Vào đêm trước sinh nhật lần thứ mười bốn của Samira, những kẻ lạ mặt có vũ trang đã vây lấy Amakra. Ẩn mình trong những xà nhà của ngôi nhà của mình, Samira nhìn những kẻ lạ mặt gọi tên của mộtXerath OriginalSquare pháp sư cổ đại và bắt giữ dân làng vô tội. Nhiều người đã bị giết trước mắt cô.

Samira không khóc. Cô ấy không hét lên. Thay vào đó, cô ấy tức giận - không phải những kẻ giết người, mà là ở chính bản thân mình vì đã che giấu. Trước đây, cô chưa bao giờ cảm thấy tê liệt vì sợ hãi, ngay cả khi cô thực hiện những pha nguy hiểm táo bạo nhất. Trong khoảnh khắc đó, Samira căm ghét chính mình, và thề sẽ không bao giờ cảm thấy sợ hãi và bất lực như vậy nữa.

Mặc dù bị thương, Samira và cha mẹ cô đã trốn thoát đến Bel'zhun , một thành phố cảng dưới sự cai trị của Noxus, cùng với một số người khác. Đối với Amakrans,Biểu tượng Noxus Crest Noxus cung cấp một nơi trú ẩn an toàn. Với Samira, Noxus đã mở một cánh cửa.

Trong khi những người tị nạn khác tìm thấy sự thoải mái khi sống lặng lẽ, Samira quyết tâm lấy lại lòng can đảm của mình. Cô ấy đã đi ra đường một mình vì cha mẹ cô ấy, mệt mỏi và bị thương, không thể. Biểu diễn không còn là một công việc nữa - đó là sân khấu của cô ấy để không sợ hãi. Cô vượt qua chính mình với mọi lần đóng thế, ngay cả khi không ai thèm nhìn. Nhưng nó vẫn không đủ để nuôi sống gia đình cô.

Đó là khi Samira tình cờ nhận được lời kêu gọi gia nhập nhóm chiến binh Noxus. Bị thu hút bởi sự phấn khích và nguồn tài chính mà nó sẽ cung cấp, cô tranh thủ.

Sức mạnh thể chất của cô ấy đã làm kinh ngạc các bạn cùng lứa tuổi. Khéo léo với một lưỡi kiếm và sắc bén với mục tiêu của mình, Samira say mê thể thao thô sơ của mình, xuất sắc trong chiến đấu ... nhưng lại chùn bước trong kỷ luật. Sau hai năm huấn luyện, sự liều lĩnh của cô đã khiến các sĩ quan chỉ huy của cô thất vọng, hãy cứu lấy một người: Thuyền trưởng Indari. Từng là một kẻ phá hoại , Indari đánh giá cao sự không sợ hãi của Samira và đề nghị cô ấy một vị trí trong băng chiến binh tư nhân của mình — một đơn vị chuyên trách với những nhiệm vụ được coi là quá nguy hiểm đối với những quân nhân tiêu chuẩn. Đói với những nguy hiểm mà nó hứa hẹn, Samira đồng ý mà không do dự.

Cô hoàn toàn tiếp thu văn hóa Noxus, tìm thấy sức mạnh và phong cách của riêng mình giữa những cuộc đấu súng sinh tử và đấu kiếm ngoạn mục. Trong thời gian rảnh rỗi, Samira vương giả gia đình bằng những câu chuyện về những hình xăm của cô, mỗi hình xăm chỉ tượng trưng cho những chiến công khó quên nhất của cô. Đối với cô, điều quan trọng nhất là thử thách bản thân để biến nguy hiểm thành hồi hộp, và vượt qua rủi ro thường xuyên để cô cảm thấy thực sự được sống.

Theo lệnh từ thủ đô, đơn vị của Indari tiến đến Đồng bằng Rokrund , được cử đi để dẹp tan một cuộc nổi dậy ly khai. Khi chiến đội định vị được thành trì của kẻ thù và tiếp cận thủ lĩnh của phiến quân, pháo đài đã nổ tung. Samira lao đầu vào hỗn loạn khi cấu trúc sụp đổ, khiến mắt phải bị thương vĩnh viễn. Cảm thấy không sợ hãi cũng không bất lực, cô không lãng phí thời gian để hồi phục Indari, người đã bị một vết thương nghiêm trọng hơn - đội trưởng không còn cử động được chân của cô. Indari, thất vọng trước sự thất bại của mình trong vai trò lãnh đạo của họ, đã giải tán đơn vị khi những người sống sót trở về.

Bị thải hồi, và không còn cơ hội nào khác để kích thích sự quan tâm của cô, Samira trở về nhà ở Bel'zhun - nhưng đó không còn là lối sống mà cô có thể chịu đựng.

Samira quay trở lại thủ đô Noxus và đặt tại Indari. Cô tin rằng đội trưởng cũ của mình hiểu được khao khát thử thách của cô theo những cách mà không ai khác có thể làm được, và muốn tận dụng mối liên hệ của Indari trong quân đội và các gia đình quý tộc. Cô ấy đề xuất họ hợp tác một lần nữa trong một mối quan hệ đối tác mới, nơi Indari có thể hoạt động đằng sau hậu trường để tìm công việc lính đánh thuê có cổ phần cao cho Samira.

Miễn cưỡng đồng ý, Indari đồng ý, nhưng điều đó khiến người bảo trợ cũ của cô ở một mình mà không có hỗ trợ thực địa…

Và Samira không thể hạnh phúc hơn. Cô ấy hăng hái thực hiện các nhiệm vụ dành cho toàn bộ binh đoàn — và phát triển mạnh mẽ.

Tiếng tăm liều mạng của cô ấy ngày càng lan xa. Từ việc đánh bại một nam tước chem-baron trong trận chiến tay đôi, trở thành người sống sót duy nhất của mộtBiểu tượng Bilgewater Crest Cuộc đột kích Bilgewater , Samira hoàn thành mọi công việc dù có bất lợi. Với sự hỗ trợ của Indari, ngay cả chỉ huy tối cao của Noxus cũng chấp nhận cô, nhận ra rằng không có ai phù hợp hơn để đảm nhận những nhiệm vụ nguy hiểm nhất của họ.

Bây giờ, Samira không có dấu hiệu chững lại. Một ngày nọ, người ta có thể thấy cô ấy đang mở rộng vách núi và đấu vật ngoài vòng pháp luật trong các quán rượu đông đúc vào ngày hôm sau. Nhưng dù cô ấy có thể ở đâu, có một điều chắc chắn: Samira không bao giờ thất bại trong việc tìm kiếm cảm giác hồi hộp lớn tiếp theo.

Thông tin kỹ năng Samira:

https://sites.google.com/view/kicdo/tips-lol/chi-ti%E1%BA%BFt-k%E1%BB%B9-n%C4%83ng-samira

Xem chi tiết bảng ngọc của Samira:

https://gumroad.com/kicdo/p/kido-bang-ngoc-samira-hut-mau

Xem chi tiết cách lên đồ Samira:

https://sites.google.com/view/kicdo/tips-lol/cach-len-do-samira